Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024

VNPT Thái Bình ủng hộ 50 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

08-31-2021 09:37:40 GMT+7
|

Ngày 30/8/2021, VNPT Thái Bình đã tổ chức phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên quyên góp số tiền 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19, tại tỉnh Thái Bình, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, tinh thần chủ động, khẩn trương, tích cực của các cấp, các ngành và ý thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, công tác phòng chống và kiểm soát dịch đã đạt được nhiều kết quả quan trọng bước đầu. 

 

Đồng chí Đinh Quang Vĩnh, Phó Giám đốc VNPT Thái Bình trao kinh phí ủng hộ công tác phòng,

chống dịch COVID-19.

Để có điều kiện trang bị cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị, ngân sách phục vụ công tác phòng, chống dịch, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình đã phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. 

Hưởng ứng lời kêu gọi, cán bộ công nhân viên VNPT Thái Bình đã tình nguyện đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch covid-19 với tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nhân văn, nhân đạo sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :