Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

ĐỔI SIM 4G MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG VINAPHONE TẠI THÁI BÌNH

04-04-2017 14:12:59 GMT+7
|

   Theo thông tin mới nhất, VinaPhone đã hoàn thành đến 95% kế hoạch lắp trạm và phủ sóng 4G trên toàn quốc giai đoạn 1. Đến nay VinaPhone đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ tại 13 tỉnh/ thành trọng điểm bao gồm: Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu. Nhờ hạ tầng hoàn thiện, VinaPhone dễ dàng bổ sung trạm thu phát sóng 4G nếu nhu cầu người dùng gia tăng.

   Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương chính thức cung cấp dịch vụ tại Thái Bình, từ ngày 01/04/2017 - 30/04/2017, VinaPhone đã và đang tiến hành cho đổi SIM 4G miễn phí tại các điểm giao dịch, điểm chăm sóc khách hàng lưu động cũng như tại địa chỉ từng khách hàng trên toàn tỉnh Thái Bình.

 

                                  VNPT VinaPhone đã sẵn sàng triển khai mạng 4G tại Việt Nam.

   Một trong những mục tiêu trọng điểm của VNPT và VinaPhone trong năm nay là lắp đặt, phát sóng 4G tại các khu vực trọng điểm, trung tâm hành chính, kinh tế với phương châm “ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là tốt nhất”, theo lời Chủ tịch VNPT VinaPhone Lương Mạnh Hoàng.

   Trước đó, từ tháng 11/2016, VNPT VinaPhone chính thức khai trương mạng di động 4G tại Phú Quốc (Kiên Giang), trở thành nhà mạng đầu tiên thương mại hóa công nghệ này tại Việt Nam. Trước đó vào tháng 10, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức cấp giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông di động mặt đất tiêu chuẩn LTE-Advanced cho VNPT trên băng tần 1.800 MHz.

Tin cũ hơn
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :