Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024

2,5 tỷ phút gọi miễn phí chào đón VNPT VinaPhone

08-08-2015 15:17:12 GMT+7
|

VNPT VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày 11/8/2015. Hàng triệu thuê bao VinaPhone sẽ có cơ hội sử dụng tối đa 2,5 tỷ phút miễn phí để chào mừng sự kiện ra mắt Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone.

Ưu đãi đặc biệt lần này dành cho hàng triệu thuê bao trả sau VinaPhone nhằm chào mừng sự kiện ra mắt Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone) vào ngày 11/8/2015 tới. Theo tính toán của VNPT-VinaPhone, người dùng sẽ có cơ hội sử dụng tối đa 2,5 tỷ phút miễn phí.

Được biết, ngoài khuyến mãi cực lớn này, trong ngày ra mắt Tổng công ty VNPT-VinaPhone 11/8, VNPT-VinaPhone còn tiếp tục dành nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn tri ân cho các khách hàng của mình.

Với cam kết sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng những dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông phong phú, đa dạng, nhưng chỉ một cửa phục vụ, đem lại những giá trị, lợi ích và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng… khẳng định VNPT luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong sử dụng dịch vụ viễn thông, CNTT và truyền thông.

Tin cũ hơn
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :